Skip to main content

Lời hứa tuyệt diệu

Hãy sống trong ánh sáng của Chúa, và hãy để tâm hồn bạn luôn luôn thỏa mãn trước tình yêu của Ngài. Hãy sống với lời hứa này, bạn sẽ kinh nghiệm được niềm vui bất tận!
Lời hứa tuyệt diệu
Hãy sống trong ánh sáng của Chúa, và hãy để tâm hồn bạn luôn luôn thỏa mãn trước tình yêu của Ngài. Hãy sống với lời hứa này, bạn sẽ kinh nghiệm được niềm vui bất tận!

Ta sẽ là Chúa của chúng.
Chúng sẽ là dân Ta" (Gr 31,33)

Bạn thân mến, đây là tất cả những gì bạn cần trong đời này. Muốn được sung sướng, chắc chắn bạn ưa thích những gì làm cho mình thỏa mãn. Bạn có Chúa là Chúa của mình. Như thế đã đủ chưa?

Nếu bạn có thể đổ lời hứa này vào một cái cốc, hay là ly, liệu bạn có thể nói như Ðavid ngày xưa rằng: "Chén tôi đầy tràn tôi có nhiều điều mà lòng tôi sở nguyện" không? Khi lời hứa "Ta sẽ là Chúa của con" được thực hiện, bạn có phải là người được sở hữu tất cả mọi thứ hay không?

Ước muốn của con người là vô tận. Nhưng Ðấng làm cho mọi sự được đầy đủ có thể làm ta thỏa mãn. Ai có thể đo được khả năng ước muốn của chúng ta? Nhưng sự giàu có vô cùng của Chúa có thể làm tràn đầy tất cả.

Câu hỏi đặt ra là bạn có hoàn toàn đầy đủ khi Chúa thuộc riêng về bạn hay không? Bạn có nghĩ rằng Chúa là Ðấng bạn cần có hơn hết mọi thứ trên đời hay không? Chúa có phải là nguồn mạch làm cho bạn thỏa mãn, khi tất cả mọi thứ trên đời này không gây được hiệu qủa nào chăng?

Nhưng có lẽ bạn sẽ muốn điều gì hơn là thỏa mãn trong im lặng, khi bạn được hoàn toàn ở với Chúa. Mời bạn đến nhập vào nhà của thiên đàng phước hạnh. Không có nhạc phẩm nào làm cho tâm hồn ta sung sướng thỏa mãn hơn lời hứa "Ta sẽ là Chúa của con".

Ðây là cả một biển mênh mông không bờ bến của niềm vui. Bạn hãy đắm tâm hồn trong đó, bơi lội mãi không thấy bến bờ, và dù có lặn lội sâu mấy cũng sẽ không thấy đáy biển.

"Ta sẽ là Chúa của con". Nếu lời hứa này không làm cho mắt bạn sáng lên và tim bạn hồi hộp sung sướng, thì chắc chắn tâm hồn bạn chưa lành, vì bạn vẫn còn mơ ước một điều gì đó. Nhưng có gì hơn nữa cho bạn mơ ước khi lời hứa "Ta là Chúa của con" được thể hiện?

Ðây chính là tuyệt tác của tất cả các lời hứa, vì nó làm cho trần gian trở nên thiên đàng. Hãy sống trong ánh sáng của Chúa, và hãy để tâm hồn bạn luôn luôn thỏa mãn trước tình yêu của Ngài. Hãy sống với lời hứa này, bạn sẽ kinh nghiệm được niềm vui bất tận.

Trích từ : Giọt Nước Mắt Cuối Cùng
http://vntaiwan.catholic.org.tw/giotnuoc/giot94.htm

Câu truyện viên ngọc trai

Đó cũng là câu truyện của mỗi chúng ta, những người được mời gọi trở nên Những Viên Ngọc lóng lánh trước mặt Chúa. đọc tiếp...

Cầu nguyện trước những điều khó hiểu

Ý của Thiên Chúa nhiệm mầu và có khi vượt qua sự hiểu biết của chúng ta. Vì thế, chúng ta không hiểu hoặc không thể hiểu là chuyện bình thường. đọc tiếp...