Skip to main content

Thiên Chúa là dân lập trình

Xin giới thiệu với quý vị nhà lập trình viên xuất sắc nhất mọi thời đại: Thiên Chúa. Người là giám đốc kiêm nhân viên của công ty lập trình Nước Trời. Chính người đã chế ra trình biên dịch Tình Yêu rất nổi tiếng.
Thiên Chúa là dân lập trình
Xin giới thiệu với quý vị nhà lập trình viên xuất sắc nhất mọi thời đại: Thiên Chúa. Người là giám đốc kiêm nhân viên của công ty lập trình Nước Trời.

Chính người đã chế ra trình biên dịch Tình Yêu rất nổi tiếng. Và chính người cũng dùng trình biên dịch này để viết nên nhiều chương trình nổi tiếng, trong đó có chương trình Cứu Độ là "kool" nhất.

Trước khi Người viết ra chương trình "Cứu Độ", Người đã sáng chế ra chương trình "Con người". Và Người đã lãnh giải thưởng cao quý cho sản phẩm này. Chương trình "Con người" ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Tuy nhiên, một lập trình viên cấp dưới của Người đã phản Người và lập ra công ty lập trình manh tên của hắn: Công ty Satan. Hắn ăn cắp mã nguồn chương trình "Con người" và chế lại.

Cuối cùng, phiên bản của chương trình "Con người" phổ biến nhất lại bị sửa chữa bởi Satan. Chương trình gây ra những error "Tội lỗi" khiến Người rất buồn. Và Satan cũng ra chiều đắc ý với việc sửa mã nguồn của hắn.

Tuy nhiên chương trình "Con người" vẫn còn một số chỗ chưa ảnh hưởng, nên Người ra sức sửa chửa bằng cách viết ra một chương trình nhỏ mang tên "Hồng Thủy" và cuốn trôi hầu hết mọi lỗi trong chương trình "Con người".

Thế nhưng bên công ty Satan vẫn không chịu thua. Hắn cố phá cho bằng được. Và nổ lực của hắn kể ra cũng đáng nói. Hắn đã biến chương trình "Con người" càng ngày càng nhiều lỗi dù trước đó đã quét sạch.

Một lần nữa, Người phải viết ra chương trình "Cứu độ" - một chương trình hết sức lừng lẫy thiên hạ. Và chương trình "Cứu độ" đã khiến cho chương trình "Con người" tự nhận thức và sửa lỗi chương trình.

Nhưng từ sau khi ra chương trình "Cứu độ", hai công ty vẫn đấu nhau kinh khiếp. Satan làm sai, Người lại sửa. Nhưng nghe đâu là Satan đã làm cho chương trình "Con người" biến đổi rất nhiều, khiến cho Người phải đắn đo viết ra 1 chương trình cuối cùng và mãi mãi.

Nghe đâu dự án vẫn đang kéo dài, vì Người vừa muốn "Con người" tự sửa lỗi chính nó, nhưng Người cũng muốn thân chinh sửa lỗi cho nó luôn. Và đồng thời với dự án này kết thúc, Người sẽ ra tay khiến cho công ty Satan phá sản.

Giờ đây thiên hạ chỉ còn có nước ngồi chờ xem chương trình cuối cùng của Người là gì và công dụng như thế nào, nhưng chắc chắn rằng đó sẽ là lần ra tay cuối của Người đối với "Con người"

Nguồn : http://www.gieomamtinyeu.net/diendan/archive/index.php?t-55.html

+ Những giọt nước mắt sám hối
+ Người khách lạ