Skip to main content

Thật khôi hài

Thật khôi hài khi tôi quan tâm biết bao về điều mọi người nghĩ về tôi hơn điều Thiên Chúa nghĩ về tôi. Bạn nghĩ gì về điều này phải không?
Thật khôi hài
Thật khôi hài khi tôi quan tâm biết bao về điều mọi người nghĩ về tôi hơn điều Thiên Chúa nghĩ về tôi. Bạn nghĩ gì về điều này phải không?

Thật khôi hài khi thấy việc nhiều người chối bỏ Chúa như thế nào và sau đó thắc mắc tại sao thế giới lại chạy theo quỷ sứ.

Thật khôi hài khi nhận thấy mọi người tin những gì báo chí viết nhưng thắc mắc điều Kinh Thánh nói.

Thật khôi hài khi mọi người đều muốn vào Thiên Đàng, miễn là họ không phải tin, suy nghĩ, làm bất cứ điều gì Kinh Thánh nói.

Thật khôi hài khi ai đó có thể thốt ra : «Tôi tin vào Thiên Chúa» nhưng y lại theo Satan kẻ cũng «tin» vào Thiên Chúa.

Thật khôi hài khi chúng ta nhanh chóng đoán xét nhưng không muốn bị xét đoán.

Thật khôi hài khi chúng ta có thể gửi đi hàng ngàn «chuyện vui đùa» bằng thư điện tử để phổ biến lan tràn như một ngọn lửa rơm, nhưng nếu phải gửi những thông điệp về Thiên Chúa, người ta nghĩ tới nghĩ lui đến hai ba lần rồi mới san sẻ.

Thật khôi hài
Thật khôi hài vì điều tục tĩu, ác độc, thô tục, đê tiện luân lưu một cách tự do trên không gian ảo nhưng việc tranh cải công khai về Chúa bị xóa bỏ ở trong các trường học và tại những nơi làm việc.

Thật khôi hài khi một người nào đó thể hiện tâm tình cực kỳ cháy bỏng đối với Chúa vào ngày Chúa Nhật, nhưng cũng người đó lại là một Ki tô hữu vô hình vào thời gian còn lại trong tuần.

Bạn cười phải không?

Thật khôi hài, khi chuyển thông điệp này, bạn sẽ giới hạn số người trên danh sách địa chỉ của bạn, bởi vì bạn không chắc chắn về điều người ta tin hoặc về điều người ta sẽ nghĩ về bạn khi bạn gửi cho họ thông điệp này.

Thật khôi hài khi tôi quan tâm biết bao về điều mọi người nghĩ về tôi hơn điều Thiên Chúa nghĩ về tôi.

Bạn nghĩ gì về điều này phải không?

Hãy san sẻ nếu bạn nghĩ nó có giá trị.

Nếu không, hãy xóa đi... chẳng ai biết đâu.

Nhưng nếu bạn xóa đi ý tưởng này, bạn đừng phàn nàn về chuyện thiên hạ gặp hoàn cảnh bất lợi.

Tác giả: Vô danh
Chuyển ngữ: Kim Ngân 59.
Sưu tầm từ: https://thanhcavietnam.net/forum/showthread.php?t=44100&=155022

+ Chiếc dù đỏ

Tất cả mọi người đến để cầu nguyện xin Chúa cho mưa xuống, tuy nhiên, chỉ có một mình cô bé nhỏ đến với lòng mong đợi Chúa sẽ trả lời mà thôi. đọc tiếp ...