Skip to main content

Hãy nói lời cảm ơn...

Cảm ơn thật nhiều những người đã xuất hiện trong cuộc đời mình, dù có người cho mình nỗi đau, thương tổn hay niềm vui và hạnh phúc.
Hãy nói lời cảm ơn...
Nếu 1 người nào đó có khả năng giúp tâm hồn bạn thanh thản giữa lúc bạn đang đắm chìm trong cơn tuyệt vọng hãy biết ơn người bạn ấy vì mỗi khoảnh khắc hạnh phúc mà bạn vừa trải qua có thể sẽ không bao giờ trở lại.

  • Nếu 1 người nào đó vu khống, nói xấu bạn khiến bạn bị tổn thương và con tim bạn tan nát, bạn hãy tha thứ cho họ vì họ đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm sống quý giá cho mình.

  • Nếu 1 người nào đó yêu quý bạn với tất cả tấm lòng và không hề mong đợi bạn phải đền đáp lại, bạn hãy cảm ơn họ vì họ đã dạy bạn hiểu được tình yêu chân chính là như thế nào.

  • Nếu 1 người nào đó nói chuyện với bạn bằng tất cả thái độ chân thành và những kinh nghiệm sống mà họ nói giúp ích cho cuộc sống của bạn hoặc giúp bạn tránh được một mối nguy hiểm nào đó đang rình rập mình, bạn hãy biết ơn họ và bày tỏ nguyện vọng muốn được lắng nghe họ.

  • Nếu 1 người nào đó có khả năng giúp tâm hồn bạn thanh thản giữa lúc bạn đang đắm chìm trong cơn tuyệt vọng hãy biết ơn người bạn ấy vì mỗi khoảnh khắc hạnh phúc mà bạn vừa trải qua có thể sẽ không bao giờ trở lại, có thể bạn sẽ không còn có dịp sống thêm 1 lần thứ 2 trong những phút giây như thế.

  • Cuối cùng, nếu 1 người nào đó chịu lắng nghe bạn khi bạn chia sẻ với họ những kinh nghiệm sống quý giá mà bạn có, bạn hãy biết ơn những người đó vì không phải bất cứ ai trong cuộc đời cũng sẵn sàng lắng nghe và tin tưởng những gì bạn nói.

Tác giả: Khuyết Danh

+ Nếu một ngày nào đó
+ Kiểm soát được cái miệng của mình chính là một loại mỹ đức
+ Không phải... mà là...