Skip to main content

Lá thư gửi Chúa Giêsu dịp Giáng Sinh

Chúng ta đã dâng gì cho Chúa? Bạn đã dành bao nhiêu thời gian cho Ngài? Chúa không đòi hỏi bạn phải "mua" cho Ngài bất cứ điều gì. Nhưng xin bạn hãy dành một chút thời gian cho Người
Lá thư gửi Chúa Giêsu dịp Giáng Sinh
Vào năm 1972, một bé gái tám tuổi ở Hội thánh Báp tít Bellevue, Memphis, Tennessee, đã viết lá thư cho Chúa Giêsu vào dịp Giáng sinh như sau:

"Chúa Giêsu yêu mến!

Tên con là Cathy, tám tuổi. Mẹ bảo con nên viết một là thư cho ông già Noel, nhưng con quyết định viết cho Chúa trước, vì con biết Giáng Sinh là sinh nhật của Ngài. Con chỉ muốn chúc Chúa sinh nhật vui vẻ! Con hy vọng Chúa sẽ nhận được rất nhiều quà như con đã có vào tiệc sinh nhật con.

Con đã hỏi mẹ gửi lá thư này đến địa chỉ nào. Nhưng mẹ con chẳng trả lời con. Nhưng con nghĩ nếu con đề tên Chúa Giêsu ở phong bì thì người đưa thư sẽ biết gửi đến đâu.

Ba có cho con 3 đô la để mua quà Giáng sinh. Con sẽ mua cho Chúa món bự nhất, bởi vì đây là sinh nhật của Chúa. Thật tình con cũng không biết Chúa thích cái gì. Xin hãy cho con một tí gợi ý."

Lá thư gửi Chúa Giêsu dịp Giáng Sinh
Bà Thurnan Prewitt, giám đốc của Trường Chúa nhật nơi Cathy học đã viết thư để trả lời cho em:

"Lá thư của con là một trong những lá thư hay nhất mà cô được đọc. Cô đồng ý với con, Cathy. Mua một món quà cho Chúa Giêsu không dễ chút nào. Thật sự, nếu con có tất cả đô la trên thế giới này, cô nghĩ cũng chưa chắc con có thể mua được một món quà xứng đáng cho Chúa Giêsu. Nhưng có một thứ mà Chúa Giêsu rất thích. Chúa muốn chính con, Cathy ạ! Chúa yêu con, và Ngài muốn con yêu mến Ngài. Chúa muốn chính cuộc đời của con, Cathy. Cô nghĩ đó là món quà sẽ làm Chúa Giêsu hạnh phúc nhất trong ngày sinh nhật Ngài!"

  • Bạn thân mến! Chúng ta đã dâng gì cho Chúa? Bạn đã dành bao nhiêu thời gian cho Ngài? Chúa không đòi hỏi bạn phải "mua" cho Ngài bất cứ điều gì. Nhưng xin bạn hãy dành một chút thời gian cho Người - những giây phút thành tâm và lắng đọng nhất trong cuộc đời bạn!

Tác giả: Khuyết Danh
+ Ông già noel
+ Ngạc nhiên
+ Món quà của con cáo