Skip to main content

Quà của Chúa

Hãy nhớ rằng những gì bạn muốn không phải luôn luôn là những gì bạn cần.Thiên Chúa không bao giờ thất bại hay bỏ qua những lời cầu xin của chúng ta. Vì thế hãy tin tưởng nơi Người và đừng nghi ngờ hay nghĩ ngợi gì
Quà của Chúa
  • Hãy nhớ rằng những gì bạn muốn không phải luôn luôn là những gì bạn cần.Thiên Chúa không bao giờ thất bại hay bỏ qua những lời cầu xin của chúng ta. Vì thế hãy tin tưởng nơi Người và đừng nghi ngờ hay nghĩ ngợi gì.

Một ngày kia có một người cầu xin với Chúa. Anh ta xin có được một bông hồng và một con bướm xinh. Nhưng thay vào đó Chúa đã gửi đến cho anh một cây xương rồng và một con sâu.

Anh ta buồn rầu và không hiểu lời cầu xin của anh ta có điều gì là nhầm lẫn không. Sau đó anh ta đã nghĩ có thể là Chúa có quá nhiều người để chăm sóc để suy nghĩ rồi. Nên anh ta quyết định không đặt câu hỏi với Chúa nữa.

Một thời gian sau, anh ta đi kiểm tra lại những lời cầu xin của anh ta mà anh cho là đã bị lãng quên. Thật bất ngờ, điều làm anh ngạc nhiên là từ những chiếc gai xấu xí của cây xương rồng giờ là những bông hoa đẹp đang nở. Và con sâu khó coi ngày trước bây giờ đã chuyển đổi thành con bướm đẹp nhất.

  • Thiên Chúa luôn làm những điều đúng. Cách làm của Người là cách tốt nhất. Mặc dù là đối với chúng ta có thể là dường như tất cả đều sai. Nếu bạn cầu xin Thiên Chúa điều này mà Người ban cho bạn một điều khác thì hãy cứ Tin Tưởng . Bạn có thể chắc chắn rằng Người sẽ luôn cho bạn những điều bạn cần vào những thời điểm thích hợp.

  • Hãy nhớ rằng những gì bạn muốn không phải luôn luôn là những gì bạn cần. Thiên Chúa không bao giờ thất bại hay bỏ qua những lời cầu xin của chúng ta. Vì thế hãy tin tưởng nơi Người và đừng nghi ngờ hay nghĩ ngợi gì.

  • Hôm nay có thể là những cái gai xấu xí…., ngày mai có thể là những bông hoa tuyệt đẹp.

  • Thiên Chúa luôn cho bạn những điều tốt nhất từ những lựa chọn của bạn

  • Cầu xin Thiên Chúa chúc lành cho bạn

Tác giả: Khuyết Danh
+ Mòn mỏi đợi trông
+ Lời nguyện của Mahatma Gandhi