Skip to main content

Gợi ý 10 cách hòa giải trong đời sống vợ chồng

Hôm nay ad tìm được 1 bài thú vị trong hôn nhân; bạn nào đã yêu, sắp yêu hay đang liêu xiêu trong tình yêu thì nên đọc nha. Không uổng phí đâu nhá. :D
Gợi ý 10 cách hòa giải trong đời sống vợ chồng
Vợ chồng bạn đôi khi có căng thẳng, có thể cả tuần không thèm nói chuyện với nhau. Hãy thử các bí quyết sau đây để tạo ra sự hòa hợp trong mối quan hệ vợ chồng bạn nhá :)

Vợ chồng bạn đôi khi có căng thẳng, có thể cả tuần không thèm nói chuyện với nhau. Nếu không biết hòa giải có thể dẫn đến rạn nứt lớn giữa hai người, thậm chí chia tay. Hãy thử các bí quyết sau đây để tạo ra sự hòa hợp trong mối quan hệ vợ chồng bạn nhá :)

1- Không nổi giận khi đi ngủ (hoặc không ngủ giường riêng). Đây là lời khuyên cần thiết cho bất cứ cặp vợ chồng nào.

2- Trong ngày, cố gắng tìm một giấc ngủ chung với nhau. Khi thức giấc bên người bạn của mình, cả hai đều cảm thấy ở trong một tâm trạng tốt hơn.

Gợi ý 10 cách hòa giải trong đời sống vợ chồng
3- Nhận và gọi điện. Luôn mở đường dây liên lạc ngay cả khi bạn cảm thấy mình không có lỗi.

4- Gửi một lá thư hay tin nhắn hoặc một bức thiệp bằng e-mail. Đôi khi bạn cảm thấy việc trình bày suy nghĩ và cảm xúc của mình trên giấy, qua điện thoại sẽ dễ dàng hơn.

5- Hãy nắm tay nhau và cùng đi dạo! Trước cử chỉ thân thiện của bạn, người bạn đời sẽ không thể nổi giận được.

6- Cùng đi xem phim với nhau, có thể là một vở hài kịch hoặc một bộ phim truyện hành động. Điều này sẽ tạo cho bạn thời gian để hòa giải.

7- Nếu bạn cần có không gian thì tạo sao lại không cùng nhau đi massage, tắm hơi?

8- Hãy mua tặng cho bạn của mình một vật kỷ niệm ẩn chứa lời xin lỗi, nhưng không được đùa cợt hay chế giễu. Quà có thể là hoa, kẹo hoặc một món ăn ưu thích nào đó. Không nên mua những thứ giữ lâu hay đắt tiền, chúng sẽ nhắc lại lần cãi nhau của bạn.

9- Trực tiếp thảo luận về những bất đồng. Không được nóng giận mà nói là bạn không yêu họ. Họ sẽ khó lòng quên được những lời nói đó.

10- Hãy nói "cho xin lỗi". Đôi khi chỉ đơn giản như thế thôi.

Sưu tầm.