Skip to main content

Một chút tĩnh lặng và thanh thản cho tâm hồn

Lạc quan là niềm tin dẫn tới thành tựu. Bạn chẳng thể làm được điều gì mà thiếu đi hy vọng và sự tự tin.
Một chút tĩnh lặng và thanh thản cho tâm hồn
  • Lạc quan là niềm tin dẫn tới thành tựu. Bạn chẳng thể làm được điều gì mà thiếu đi hy vọng và sự tự tin. - Helen Keller

Hãy bước đi thật bình thản giữa những ồn ào, vội vã của cuộc sống vì biết đâu đó là lúc bạn khám phá được lòng mình và cuộc sống. Hãy mở rộng tấm lòng và lắng nghe tất cả vì bất cứ ai cũng có những điều muốn được sẻ chia cùng bạn.

Hãy luôn là chính mình, hãy thực hiện những gì bạn mong muốn vì đời bạn chỉ sống được một lần. Đừng để những ước mơ, khát vọng dần trôi theo tháng năm. Thời gian trôi qua sẽ không bao giờ quay lại. Hãy nâng niu những gì đang có và thực hiện ước mơ vì thời gian không bao giờ quay trở lại để bạn có thể nói lời cảm ơn hay nuối tiếc.

Cuộc sống vốn chứa đựng những khó khăn, thử thách. Đừng để những trở ngại ấy làm giảm đi ý nghĩa cuộc sống trong bạn. Bạn biết không, rất nhiều người bình dị đã và đang sống hết mình cho những lý tưởng cao đẹp. Và ở bất cứ nơi đâu trong cuộc sống này vẫn luôn có những anh hùng và những hành động nghĩa hiệp thầm lặng.

Hãy tự tin và đừng cố che giấu cảm xúc thật sự của mình. Hãy để tình yêu của bạn thật sự bay bổng bởi sự đồng cảm của hai tâm hồn.

Hãy rèn luyện sức mạnh tinh thần để tự bảo vệ mình trong những lúc rủi ro bất ngờ và đừng để những quá khứ bi quan làm bạn mệt mỏi. Hãy bỏ qua tất cả và hãy dịu dàng với bản thân. Trong áp lực căng thẳng của cuộc sống, hãy giữ sự tĩnh lặng và thanh thản cho tâm hồn.

Tác giả Khuyết Danh

+ Ngày đẹp nhất trong đời
+ Những điều tôi gửi đến bạn
+ Cuộc sống luôn ưu ái những ai biết lắng nghe