Skip to main content

Nếu muốn bạn bè ghét bỏ - hãy làm theo tôi

Hãy luôn đặt ta vào vị trí của người khác để biết rằng nếu ta không thích thì chắc chắn người khác như ta vậy.
Nếu muốn bạn bè ghét bỏ - hãy làm theo tôi
Hãy luôn đặt ta vào vị trí của người khác để biết rằng nếu ta không thích thì chắc chắn người khác như ta vậy.

  • Xuất hiện trong trang phục quá lố lăng hay không đúng chỗ:

Người ta biết rằng Naomi, Claudia, Cindy... luôn rực rỡ trong các loại trang phục. Nhưng đâu phải vì vậy mà bạn sao chép y chang cách ăn mặc của họ - những bộ trang phục bạn chưa bao giờ khoác lên người? Bạn nên nhớ rằng trong bộ trang phục vừa vặn, hợp với vóc người cũng đủ toát lên nét lịch lãm và thu hút nhiều ánh mắt của người xung quanh. Ngoài ra, khó có kẻ nào dám kết bạn với những cô gái luôn nồng nặc mùi phấn son...

  • Luôn đến trễ:

Bạn sẽ có nguy cơ trở thành đơn độc trong cuộc họp bạn bè. Đến trễ năm phút, có thể được. Với mười phút chờ đợi đã là khó chịu. Nhưng với hai giờ trễ hẹn thì khôgn thể tha thứ được! Nếu bạn không có lòng tôn trọng mọi người thì làm sao người khác có thể tôn trọng bạn?

ngọn lửa nhỏ | Bài học từ cuộc sống
  • Tính đỏng đảnh, buồn vui bất chợt:

Khi đã chấp nhận gia nhập nhóm bạn bè, nếu bạn luôn giữ thái độ câm lặng, nở nụ cười một cách hiếm hoi, hoặc ngược lại, huyên thuyên không để cho người khác nói thì hẳn bạn sẽ không được nhìn với ánh mắt trìu mến cho lắm. Và chắc chắn sẽ không ai chịu nổi những kẻ luôn biểu lộ ý kiến khác người hoặc tuôn ra những luận điệu trên trước...

  • Tự do quá mức:

Có thể bạn đang yêu, và ai cũng biết rõ tình cảm của bạn dành cho đối tượng. Nhưng người ta hẳn cũng gai mắt trước những cử chỉ suồng sã của bạn đối với người yêu. Và đối tượng được bạn trao con tim, chắc cũng không vui vẻ gì khi "bị" ôm hôn giữa đám đông.

  • Đối với nhóm bạn, họ sẽ mệt mỏi khi bạn chơi ú tim với họ theo kiểu "ta đây luôn có một màn bí mật che phủ"! Để rồi những người bạn phải cố công tìm hiểu ý muốn của bạn. Hãy biết rằng lòng kiên nhẫn của con người luôn có giới hạn.

  • Ngoài ra, dù rất có cảm tình với bạn, nhưng chắc chắn sẽ không mấy ai đủ... dũng cảm tiếp chuyện với kẻ nhai chewing-gum luôn mồm!


Tác giả: Khuyết Danh