Skip to main content

Kết hôn nhờ thánh Giuse

Lạy Cha Thánh Giuse, xưa nay không ai kêu cầu Cha mà vô hiệu. Cha có thần thế trước mặt Đức Chúa Trời đến nỗi người ta có thể nói rằng : "Trên trời Thánh Giuse truyền lệnh hơn là van xin".
Kết hôn nhờ thánh Giuse
Một cô gái cầu nguyện hàng ngày trong suốt 10 năm xin thánh Giuse cho được tấm chồng tốt, nhưng chẳng thấy kết quả gì. Cô bắt đầu mất niềm tin.

Một sáng Chúa nhật, cô đi lễ về, quỳ trước tượng thánh Giuse nài xin ngài ban cho điều cô khấn xin.

Nhưng 10 phút sau, với vẻ bực tức và tuyệt vọng, cô cầm tượng thánh Giuse ném ra ngoài cửa sổ.

Tượng rơi trúng đầu một thanh niên đang đi ngang qua đó làm anh bị thương khá nặng. Anh gõ cửa xin giúp đỡ cũng như xin được giải thích.

Cô gái thành thực xin lỗi và xin được chăm sóc vết thương. Họ nên bạn bè thân thiện và sáu tháng sau, đám cưới được tổ chức tốt đẹp.

***
Sưu tầm.

Kết hôn nhờ thánh Giuse
Kinh khấn Thánh Cả Giuse
BẢO TRỢ NHỮNG NHIỆM VỤ KHÓ KHĂN

Lạy Cha Thánh Giuse, xưa nay không ai kêu cầu Cha mà vô hiệu.

Cha có thần thế trước mặt Đức Chúa Trời đến nỗi người ta có thể nói rằng : "Trên trời Thánh Giuse truyền lệnh hơn là van xin".

Lạy Cha hiền, xin cầu bầu cùng Chúa Giêsu cho chúng con.

Khi ở thế gian này, Cha đã từng là Cha nuôi và là vị bảo hộ trung thành của Chúa Con Chí Thánh, nay xin Cha bầu chữa cho chúng con bên tòa Chúa.

Chúng con trao phó nơi Cha vụ khó khăn này (...) xin Cha giải gỡ giúp chúng con, để thêm một vinh quang mới vào bao nhiêu vinh quang sẵn có của Cha.

Lạy Thánh Giuse nhân từ, chúng con tin tưởng, vâng, chúng con tin tưởng Cha có thể chấp nhận lời nguyện của chúng con, và giải thoát chúng con khỏi những khổ cực ưu sầu mà chúng con đang gặp phải. Chúng con vững lòng trông cậy, Cha không bỏ qua điều gì giúp cho những người sầu khổ kêu cầu Cha.

Chúng con sấp mình dưới chân Cha, tha thiết nài xin Cha đoái thương đến những than van khóc lóc của chúng con.

Xin Cha lấy tình thương như áo choàng che phủ chúng con và chúc lành cho chúng con. Amen.

+ Đón Chúa
Người Cha nhân hậu
Chính Chúa không lầm khi dựng lên con
Thực thi thánh ý Chúa